D 2.4 : การพัฒนาคุณภาพด้านการเรียนการสอน
ชนิดของตัวบ่งชี้ : กระบวนการ (P)
การคิดรอบปี : ปีการศึกษา
คำอธิบาย : ประเมินทุกภาควิชา
มาตรฐานหลักสูตรของจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ในหมวดที่ 10 กำหนดให้กรรมการบริหารหลักสูตรพึงมีการพัฒนาคุณภาพด้านการเรียนการสอนและการวิจัย โดยให้มีการประเมินตนเองและการจัดทำรายงานทุกปี
เกณฑ์มาตรฐาน: เชิงคุณภาพ คิดเป็นข้อ |
---|
|
หมายเหตุ
ปรับเปลี่ยนมาจากเกณฑ์มาตรฐานหลักสูตรตามระบบ CU-CQA ด้านการพัฒนาการเรียนการสอนและการวิจัย
เกณฑ์การประเมิน : |
||||
คะแนน 1 |
คะแนน 2 |
คะแนน 3 |
คะแนน 4 |
คะแนน 5 |
มีดำเนินการ 1 ข้อ |
มีดำเนินการ 2 ข้อ |
มีดำเนินการ 3 ข้อ |
มีดำเนินการ 4 ข้อ |
มีดำเนินการ 5 ข้อ |